PIXEL FACEBOOK trang Dúi giống Dúi thịt TPHCM SCHEMA DÚI GIỐNG TPHCM

[Bật mí] Con dúi là con gì

Dúi là một lài động vật gậm nhấm rất dễ chăm sóc và nuôi dưỡng

Con dúi là con gì


Con Dúi (chuột nứa) 

được xếp vào loại thức ăn đặc sản, thịt ngon, mát, giàu đạm. Dúi là con nuôi mới, dễ nuôi, chi phí đầu tư thấp (chuồng trại, con giống, thức ăn), ít nhân công, vòng xoay vốn nhanh, ít rủi ro.

  • Hiện nay, nuôi Dúi là một mô hình chăn nuôi mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người nông dân. Dúi trong tự nhiên đang khan hiếm dần do săn bắt nên hiện nay Dúi không đủ cung cấp cho thị trường nhất là các nhà hàng, khách sạn và các quán lẩu Dúi… – Sau 3 năm nghiên cứu về con Dúi và đã thành công trong việc thuần hoá và gây nuôi sinh sản vì vậy chúng tôi giới thiệu với bà con nông dân một số kinh nghiệm về nuôi Dúi, với mục đích giúp người nông dân có cơ hội tiếp cận để nuôi loại vật nuôi này. 
  • Quá trình nghiên cứu đã được sự chỉ đạo và hỗ trợ tận tình của GS. Chuyên gia Nguyễn Lân Hùng. Nhóm nghiên cứu ( Trung tâm BDKT và ĐTN cho nông dân Vĩnh Phúc) chúng tôi xin chân thành cảm ơn GS. Chuyên Gia Nguyễn Lân Hùng!
Dúi được xếp vào loại thức ăn đặc sản, thịt ngon, mát, giàu đạm. Dúi là con vật nuôi mới, dễ nuôi, chi phí đầu tư thấp (chuồng trại, con giống, thức ăn), ít nhân công, vòng xoay vốn nhanh, ít rủi ro. Nuôi Dúi ít vốn, tốn ít diện tích, thức ăn rẻ dễ kiếm. Trước nhu cầu của thị trường thì con dúi đang được bà con nông dân trên cả nước nói chung và Miền tây nói riêng đã đưa vào nuôi và mang lại hiệu quả kinh tế cao.



Bạn đọc có nhu cầu về con dúi giống, dúi thịt ở TPHCM, hay các tỉnh thành lân cận hoặc cần tư vấn, chia sẻ về kỹ thuật nuôi xin vui lòng liên hệ qua thông tin bên dưới:
Mọi thông tin xin liên hệ:
- Tuấn Quang
- SĐT: 0961 248 195
- Website: https://cungcapduithit.blogspot.com/
- Facebook: https://www.facebook.com/duigiongduithittphcm/


Các bài viết hay: