PIXEL FACEBOOK trang Dúi giống Dúi thịt TPHCM SCHEMA DÚI GIỐNG TPHCM

Giá dúi thịt hiện nay 2017 - 2018

Giá dúi thịt hiện nay 2017-2018

Bài viết được cập nhật thường xuyên giúp chia sẽ về giá dúi thịt hiện nay được bán trên thị trường và giúp cho bạn đọc tìm được dúi thịt giá tốt nhất và đặc biệt là thị trường miền nam nói chung và cũng như của TP HCM nói riêng.

Đây là khoản thời gian tốt nhất để mọi người tìm hiểu nuôi và mua con dúi, con dúi giống ở miền nam hiện tại khá là ít người biết và tìm hiểu nuôi nhưng nhu cầu mỗi lúc càng tăng nhanh giúp cho việc kinh doanh mua bán con vật này diễn ra dễ dàng hơn, hễ bạn có diện tích đất be bé và đầu tư ít tiền để xây dựng nên hệ thống chuồng trại là có thể tiến hành công cuộc kiếm tiền của mình.

Nội dung dưới bài viết này một các chủ quan cung cấp cho bạn đọc những thông tin sát nhất về thị trường hiện nay, và đồng thời ai có nhu cầu mua và tư vấn kỹ thuật chăn nuôi cứ liên hệ trực tiếp qua thông tin dưới cuối bài viết


Giá dúi thịt hiện nay

Giá bán dúi hiện tại trên thị trường thì giá dúi thịt ở mỗi nơi đều khác nhau vì tôi cũng có điện thoại tham khảo giá của các trại dúi để nhằm mục đích bám sát nhất với giá dúi thịt được bán trên thị trường. Thì kết quả nhận được cũng khá bất ngờ vì dúi không có một mức giá cố định, nếu như bạn muốn mua mà theo tìm hiểu giá của con vật nuôi này cò phụ thuộc vào thời giá và bản thân cũng khó đưa ra một thông tin nào được gọi là chính xác tuyệt đối về thị trường dúi hiện nay.

Dưới đây là một số thông tin tôi cung cấp thêm cho bạn đọc để có cái nhìn tổng quan hơn về giá bán dúi thịt, còn giá chính xác thế nào thì mọi người có nhu cầu thì liên hệ trực tiếp với các trại dúi uy tín hoặc liên hệ cho tôi để cung cấp thêm thông tin:

  • Giá bán dúi thịt hiện nay ở TPHCM đang giao động khoảng từ 680k – 750k  1kg dúi thịt
  • Giá bán dúi thịt hiện nay ở các tỉnh lân cận TPHCM thì giá giao động từ 600k-700k 1kg dúi thịt
Thêm thông tin cho mọi người tiện tham khảo giá thịt dúi rừng hiện nay chênh lệch với giá dúi nuôi là khoảng 20% (VD: giá bán tại trại hiện nay 650k-700k thì giá dúi rừng tầm 700k-750k). Giá này chỉ mang tính chất tham khảo thêm cho mọi người nếu mọi người muốn biết giá chính xác thì trực tiếp liên hệ người bán.
Hơn nữa thì hiện nay cũng có một vài người cung cấp dúi thịt là mặt hàng thịt dúi đông lạnh và giá khá rẻ cho nên bà con có nhu cầu mua hãy hỏi kỹ thông tin để tránh mua không đúng như mong muốn.

Bạn đọc nào có nhu cầu trao đổi thông tin hay tìm nguồn cung cấp dúi thịt hay dúi giống cho quán ăn hay nhà hàng thì liên hệ giúp tôi qua địa chỉ liên lạc bên dưới.

Mọi thông tin xin liên hệ:
- Tuấn Quang
- SĐT: 0961 248 195
- Website: https://cungcapduithit.blogspot.com/
https://www.facebook.com/duigiongduithittphcm

Bài viết liên quan: