PIXEL FACEBOOK trang Dúi giống Dúi thịt TPHCM SCHEMA DÚI GIỐNG TPHCM

Dúi giống bao nhiêu 1 cặp - Kinh nghiệm mua dúi

Dúi giống bao nhiêu 1 cặp?

Bài viết này chia sẽ một số kinh nghiệm về câu hỏi của nhiều người qua tâm đến con vật nuôi này rằng : "dúi giống bao nhiêu 1 cặp", giá bán dúi giống hiện nay bán bao nhiêu 1 cặp?. Theo tôi tìm hiểu được tại một số khu vực có các mệnh giá về căp dúi khác nhau:

· Giá bán dúi giống TPHCM hiện nay giao động khoảng từ 1.6tr – 1.8tr một cặp dúi giống bố mẹ.
· Giá bán dúi giống hiện nay ở Đồng Nai có thấp hơn TP HCM một chút giao động trong khoảng 1.5tr – 1.7tr một cập dúi bố mẹ
· Giá bán dúi giống hiện nay ở Long An hiện tại giá cũng tương tư như giá bán tại Đồng Nai tôi nghĩ giá ở các tỉnh gần TpHCM sẽ tương đồng nhau về giá.
· Giá bán hiện nay ở Bình Dương thì cũng tương tự như Long An và Đồng Nai nhé các bạn.
Dúi giống bao nhiêu 1 cặp

Và thêm một thông tin nữa thì tôi có tìm hiểu qua thì thật sự mọi người muốn mua dúi giống với bao nhiêu tháng cũng có từ 3 tháng tuổi cho đến lúc gần sinh sản cũng có, tuy nhiên thì lúc có bầu hay gần đẻ trước đó 1 tháng thì giá dúi sẽ khá cao cho nên các bạn có nhu cầu mua nuôi hãy cân nhắc cho kỹ nhé.


Bài viết tôi chia sẻ theo kinh nghiệm thực của tôi các bạn nào có nhu cầu mua dúi giống về nuôi hay cùng chia sẻ kinh nghiệm về nuôi dúi liên hệ qua địa chỉ bên dưới:
- Tuấn Quang
- SĐT: 0961 248 195
- Email: maitrananhquan21@gmail.com
- Website: https://cungcapduithit.blogspot.com/
https://www.facebook.com/duigiongduithittphcm


Bài viết liên quan: