PIXEL FACEBOOK trang Dúi giống Dúi thịt TPHCM SCHEMA DÚI GIỐNG TPHCM

(Bán) Dúi giống - thịt tại Đồng Nai

Bán dúi giống dúi thịt tại  Đồng Nai

Mọi người có nhu cầu mua bán dúi giống, dúi thịt để chăn nuôi hay bán thịt dúi để tạo ra giá trị kinh tế tốt cho gia đình thì dựa theo một ít kinh nghiệm lăn lộn nhiều ngày đường săn tìm đến tham quan  ở  trại tại một số nơi ở Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận có cung cấp dúi và xin gợi ý cho các bạn một số nơi bán dúi giống, dúi thịt tôi có biết qua:

Bán dúi giống dúi thịt tại Đồng Nai

- Dúi giống tại Bình Chánh: Trại Dúi Mai Quan
- Dúi giống Long An: Trại Tuấn Quang
- Dúi giống TP HCM: Dúi giống TPHCM
- Dúi giống tại Bình Dương
- Dúi giống tại Thủ Đức
- Dúi giống tại Bình Phước

Những nơi trên tôi chia sẻ cùng mọi người là các nơi chủ quan tôi cảm nhận khá tốt còn các bạn có nhu cầu tìm hiểu hay cung cấp trao đổi thêm thông tin thì vui lòng liên hệ tội qua chịa chỉ bên dưới. Hay mọi người có nhu cầu nuôi dúi giống tại Đồng Nai hay chia sẽ kinh nghiệm về dúi thì vui lòng liên hệ với tôi qua thông tin:


Mọi người muốn chia sẽ thêm thông tin về dúi kinh nghiệm hay những khó khăn trong quá trình nuôi xin liên hệ với tôi qua địa chỉ.

Mọi thông tin xin liên hệ:
- Tuấn Quang
- SĐT: 0961 248 195
- Website: https://cungcapduithit.blogspot.com/
- Facebook: https://www.facebook.com/duigiongduithittphcm/

Các bài viết hay: