PIXEL FACEBOOK trang Dúi giống Dúi thịt TPHCM SCHEMA DÚI GIỐNG TPHCM

Con dúi bao {NHIÊU TIỀN}? - Dúi bao {NHIÊU 1kg}?

Và hôm nay mình tiếp tục chia sẽ với bạn đọc một bài viết về câu hỏi CON DÚI BAO NHIÊU TIỀN 1kg  hay DÚI NẶNG NHẤT BAO NHIÊU nhằm mục đích cung cấp thêm thông tin đến bạn đọc mới nuôi dúi hay tìm hiểu về con dúi và đồng thời cũng trả lời cho một số câu hỏi của người tìm hiểu như : "Con dúi nặng nhất bao nhiêu kg khi trưởng thành", "dúi rừng bao nhiêu tiền" ...

Thông thường đối với các bạn hay đặt câu hỏi Con dúi bao nhiêu tiền 1kg hay con dúi nặng nhất bao nhiêu kg trước tiên theo mình thì họ đầu tiên là có bắt đầu quan tâm đến dúi mặc dù không biết là muốn sử dụng vào một mục đích thương phẩm hay là nuôi giống nhưng mình cũng hy vọng một điều rằng cùng mọi người góp sức cho việc phát triển con dúi cho nhiều người biết và khai thác có chừng mực không để con động vật hoang dã này bị tận diệt. 
Con dúi bao nhiêu tiền

Con dúi bao nhiêu tiền 1kg: 

  • Thật sự rất khó nói cho rõ nhu cầu của từng người bạn đọc mình xin cắt nghĩa thế này nếu như bạn muốn mua dúi thịt thì trước tiên phải xem bản thân muốn mua con dúi có trọng lượng bao nhiêu? và mình có một số thông tin về trong lượng  như sau thông thường là dưới 2kg/con đặc biệt có những con to nhất có thể lên đến ngoài 3kg/con trường hợp này ít thì lúc đó dựa vào số ký để tính giá tiền và số tiền thì các bạn xem giá dúi thịt hiện nay (lưu ý trên đây chỉ là giá tham khảo)
  • Nếu bạn muốn người mua cung cấp cho bạn giống thuần chủng về nuôi thì giá thông thường sẽ bán theo cặp không bán lẻ từng con và xem  giá dúi giống hiện nay (lưu ý trên đây chỉ là giá tham khảo)

Dúi nặng bao nhiêu kg:

  • Đối với dúi thịt thì các bạn nên mua dúi với trong lượng dưới 2kg là được rồi (dúi thông thường là dúi móc lớn dưới 1,5kg/con, dúi 1,5kg-ngoài 2kg/con là dúi má đào 2 loại này đều rất tốt các bạn cứ an tâm mà mua). Về giá bán Link đính kèm giá dúi thịt hiện nay

Thịt dúi bao nhiêu tiền 1kg

  • Về phần giá thị trường của thịt dúi như thế nào, khá là nói cho chính xác được do giá thịt dúi thường xuyên được cập nhật và thay đổi theo từng tháng, do đó bạn muốn tham khảo để có thông tin gần chính các nhất hãy tham khảo => Giá thịt dúi

Xin lưu ý với bạn đọc bài viết này mình cung cấp thông tin cho moi người ở khắp nơi xem tham khảo thêm chứ đây chưa phải là thông tin mà nhu cầu mỗi bạn đọc muốn, để biết rõ hơn và thông tin chính xác và kịp thời nhất thì nên  liên hệ cùng với các chủ trại dúi các bạn định mua hoặc liên hệ với mình địa chỉ liên hệ bên dưới cuối bài. Và thông tin cho bạn đọc tại thời điểm hiện tại để bạn tham khảo còn thời gian sau giá thay đổi thì tùy vào thời kì thì giá dúi sẽ giao động khác nhau tùy theo giá thị trường còn khối lượng (dúi bao nhiêu 1kg) thì mình nghĩ nó chỉ ở số ký đó là hết mức trừ khi có được lai tạo thêm hay có giống ở nước khác về và kiến thức hạn hẹp về dúi của  mình chỉ nhiêu đây mong mọi người xem qua và cùng cập nhật.

Thông qua phương tiện website và mạng xã hội (ở góc phải) mong mọi người đọc xong bài viết sẽ ghé xem qua trang facebook nhằm ủng hộ và like để mình sẽ có thêm động lực cung cấp thêm nhiều thông tin khác bổ ích hơn nữa để chia sẽ chùng mọi người.


Bạn nào có nhu cầu trao đổi thông tin thì liên hệ giúp mình qua địa chỉ liên lạc bên dưới nhé. Chúc các bạn nuôi thành công.

Mọi thông tin xin liên hệ:
- Tuấn Quang
- SĐT: 0961 248 195
- Website: https://cungcapduithit.blogspot.com/
- Facebook: https://www.facebook.com/duigiongduithittphcm/

Các bài viết hay