PIXEL FACEBOOK trang Dúi giống Dúi thịt TPHCM SCHEMA DÚI GIỐNG TPHCM

{CẦN} Thu mua Dúi thịt - Dúi giống

Thu mua dúi thương phẩm - giống

Bài viết Thu mua dúi thịt, dúi giống này tôi viết ra nhằm để mọi người tham khảo và hơn nữa có thể phần nào giúp và hợp tác cùng bà con đưa sản phẩm đến tay người mua.  Bà con hoang mang về đầu ra ra cho con dúi và làm không biết có ai mua không để kiếm thêm được kinh tế gia đình thì bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bà con.
Thu mua dúi thương phẩm
Tôi hiện tại cũng đang nuôi dúi và cũng có nhiều khách hàng liên hệ đặt mua các loại dúi giống và dúi thương phẩm mà đôi khi nuôi chưa tới lứa bán hay thậm chí là mới xuất đi rồi nên đã hết hàng để bán và lúc đó người mua có nhu cầu mà tôi không cung cấp được thì họ không hài lòng và dẫn đến việc khách không còn quan tâm và đi mua chỗ khác. Do đó tôi có đôi điều chia sẽ cùng bà con hiện tại thì tôi đang ở Long An và cũng rất muốn làm quen và hợp tác cùng bà con ở nhiều nơi trên khắp cả nước nhưng nguồn lực và con người cũng có hạn cho nên tôi chỉ hoạt động dúi giống, dúi thịt miền nam , mua bán dúi giống dúi thịt tại Đồng Nai, Vũng Tàu và Tây Nguyên (nếu có cơ hội).

Điểm thu mua dúi thương phẩm

Từ giờ đến cuối năm nếu bà con nào muốn hợp tác và chia sẽ cùng tôi thì cho tôi xin thông tin của bà con cụ thể là số lượng bà con nuôi cùng với giá mong muốn bán ra và nếu như tôi có khách hàng có nhu cầu ngay thời điểm bà con cung cấp thì tôi sẽ xúc tiến cho bà con. Và cũng hy vọng rằng nếu như khách hàng nào có nhu cầu tìm mua mà vẫn chưa tim được thì liên hệ với tôi để tôi cũng sẽ có cơ hội làm quen và cung cấp sản phẩm tốt của bà con nuôi dúi giống dúi thịt đến quý vị.



Bà con nào có nhu cầu thì vui lòng liên hệ mình qua địa chỉ liên lạc bên dưới.

Mọi thông tin xin liên hệ:
- Tuấn Quang
- SĐT: 0961 248 195
- Website: https://cungcapduithit.blogspot.com/
- Facebook: https://www.facebook.com/duigiongduithittphcm/


Bài viết liên quan: