PIXEL FACEBOOK trang Dúi giống Dúi thịt TPHCM SCHEMA DÚI GIỐNG TPHCM

Dúi giống - Kinh nghiệm kiếm TIỀN TỶ nhờ nuôi dúi

Bài viết của một người bạn của mình cũng đã kinh doanh  trong nghề chăn nuôi dúi giống, dúi thịt mà người bạn này cũng đã bỏ rất nhiều công sức để có được thành quả như hôm nay.
Nhiều bạn đọc hay hỏi mình có nên nuôi con dúi không và câu trả lời của mình là có và tại sao lại như vậy thì mọi người hãy tham khảo bài viết:

Giá Dúi thịt, dúi giống được lên theo từng Nam. Đặc biệt là khi giao mùa mưa sang khô. Hiện tại giá bán sỉ của nơi mình đã đạt mức 670k /1 kg. Tăng 70 k so với vài tháng trước .

Tuy nhiên cũng xin cảnh báo mọi người rằng vẫn biết lợi ích là vậy. Nhưng muốn chinh phục được con vật : Vốn ít lời cao, Làm chơi ăn thật , Ít rủi ro và Lợi ích lâu bền ... Này thì cần phải có thời gian, Tâm huyết, bền chí, xác định là "Trường kì kháng chiến "....vvv. Và 1 điều quan trọng nhất là mới nuôi thử nghiệm chúng ,thì ban đầu ta bỏ vốn ko nhiều, thời gian chăm sóc ít ,thức ăn tự kiếm được... . Chính vì vậy tốt hơn hết là giành thời gian tranh thủ chăm sóc nghiên cứu và phải có nguồn thu nhập chính khác để duy trì chúng.
dúi giống tphcm

Xin khuyến cáo các mọi người muốn " nóng ăn ngay" ko đủ đam mê, thiếu kiên trì... Để không chịu tổn thất về kinh tế thì ko nên đầu tư con này. Bởi cái gì cũng có cái giá của nó. Ko phải tự nhiên mà Dúi nó có giá cao như vậy và tăng cao từng năm ...trong khi các loại như : heo rừng, nhím... Vốn siêu sốt 1 thời chết dập dìu...

Dúi giống thuộc loại không phải có tiền là nuôi được. Mà Nó phải dựa vào trải nghiệm nghiên cứu qua thời gian và tích lũy kinh nghiệm. Tới khi thành công thật sự Thì sẽ có thu nhập khủng và ko lo cạnh tranh hay bão hoà. Trên nước ta chưa một ai thành công được như những gì tôi vừa nói. Ngay cả những người có tiếng tăm được VTV giới thiệu thì mới chỉ được coi là bước khởi đầu .Vẫn phải nghiên cứu và cố gắng nhiều nhiều và dài dài... Bán con giống lợi nhuận cao nhung cũng chỉ là nhất thời. Thương phẩm mới là cái mà đáng nghĩ tới. Đó là những lời chia sẽ thật lòng.

Với tình hình Kinh tế vô cùng khó khăn như hiện nay, Tay trắng mà muốn làm giàu có thể nói là rất là khó . Nhưng tay trắng mà nuôi dúi thành công đúng nghĩa thì sẽ đến trong nay mai. Người ta hay ví về sự bần cùng là chăn bò. Nhưng thời nay muốn chăn được 20 con bò nuôi nhốt thôi thì vốn bỏ ra ít nhất cũng 1 tỷ đồng .trong khi đó 1 vài năm sau mới có thu nhập. Nếu 1 tỷ đó khi thành công mà tiếp tục đầu tư vào dúi thì lợi nhuận sẽ có thể gấp gần cả chục lần so với bò nếu tính chi phí hiệu quả kinh doanh.

Mình phân tích vậy để các bạn có thể cân nhắc kĩ khi đâu tư. Xác định kĩ từ đầu và khả năng của mình trước khi quyết định đầu tư.
Xin cám ơn mọi người



Mọi thông tin xin liên hệ:
- Tuấn Quang
- SĐT: 0961 248 195
- Website: https://cungcapduithit.blogspot.com/
https://www.facebook.com/duigiongduithittphcm


Các bài viết hay: