PIXEL FACEBOOK trang Dúi giống Dúi thịt TPHCM SCHEMA DÚI GIỐNG TPHCM

Bán dúi [Tiền Giang] và các tỉnh {miền Tây}

Gần đây có khá nhiều bạn đọc liên hệ và đặt câu hỏi cho tôi là có biết ở đâu bán dúi giống dúi thịt ở Tiền Giang không? Hay là nơi nào bán dúi giống dúi thịt ở miền tây. Thì nay tôi viết bài viết này nhằm cung cấp thêm một số thông tin dựa trên kinh nghiệm bản thân có nuôi và tìm hiểu các nơi tại Tiền Giang và và các tỉnh thành lân cận miền tây có cung cấp dúi giống dúi thịt cho người mua

  • Dúi giống ở TPHCM: Dúi giống Dúi thịt TPHCM
  • Dúi giống ở Long An: Cung cấp dúi giống, dúi thịt Tuấn Quang
  • Dúi Giống ở Bình Chánh: Trại dúi Bình Chánh
  • Dúi giống ở Tiền Giang: Trại dúi Mai Quân

Theo tìm hiểu của tôi thì các trại dúi nêu trên đều có thể cung cấp cho người nuôi ngay khi họ có nhu cầu và nếu người nuôi là lo lắng về đầu ra cho con dúi, không biết là có người mua hay bán lại cho ai được thì thông thường các trại dúi đều thu mua dúi thịt, dúi giống lại cho người nuôi với giá tốt và phù hợp với thị trường vào thời điểm bán.

Đã có thời gian tìm hiểu lâu về con dúi này thì thật sự đầu ra của con vật này không khó, nhu cầu của các quán ăn nhà hàng hay các quán ăn đặc sản đều có nhu cầu cao NHƯNG điều khó nhất mà chúng ta phải trải qua đó là quá trình nuôi dúi và chăn sóc cho dúi để hiểu được các khó khăn và gian khổ mà chúng ta có thể trải qua thì mời bạn xem qua => Khó khăn khi nuôi dúi

Trên đây là một số thông tin cung cấp cho người nuôi hy vọng là sẽ giúp được cho người có nhu cầu về dúi giống hoặc dúi thịt hay mua thịt dúi có thể dễ dàng tiếp cận được nhau.


Mọi người muốn chia sẽ thêm thông tin về dúi kinh nghiệm hay những khó khăn trong quá trình nuôi xin liên hệ với tôi qua địa chỉ.

Mọi thông tin xin liên hệ:
- Tuấn Quang
- Website: https://cungcapduithit.blogspot.com/
- Facebook: https://www.facebook.com/duigiongduithittphcm/

Các bài viết hay: