PIXEL FACEBOOK trang Dúi giống Dúi thịt TPHCM SCHEMA DÚI GIỐNG TPHCM

Con Dúi có uống nước không?

Dúi có uống nước không?

Dúi là một loài gặm nhắm dễ nuôi dưỡng chăm sóc cho nên hiện nay rất nhiều người tìm hiểu thông tin để tiến hành chăn nuôi thử con vật này trong quá trình bắt đầu nuôi ngoài việc tìm hiểu chuồng trại đặc tính con dúi và có một điều khá thú vị nữa mà người mới nuôi hay người đang tìm hiểu con vật này hay đặt ra câu hỏi đó là “Con dúi có uống nước không?” "Nuôi dúi có cho uống nước không?"và bài viết tôi chia sẻ cùng mọi người kinh nghiệm nuôi dúi của bản thân:
Dúi có uống nước không
Dúi có uống nước không thì tôi cũng giải đáp thắc mắc dựa trên kinh nghiệm của bản thân là CÓ. Thật sự nhiều người nghĩ rằng thức ăn chính của dúi là mía cho nên không cần thiết phải cho uống nước chỉ cần ăn thế là đủ, nhưng thật sự dúi có uống nước nếu như bạn cho nó uống. Không tin thì bạn chứ cho nó uống thử. 
Trại nuôi cũng hay cho nó uống nước 1 tuần khoảng 2 lần chủ yếu là nước muối (chắc mọi người thấy lạ lạ tại sao không phải nước thường mà là nước muối), thú thật là dúi rất thích nước muối bạn cứ sử dụng ống xi lanh bơm nước muối vào cho nước từ ống xi lanh nhỉ ít ít vào lổ mũi nó hay xịt nhẹ vô miệng nó là nó sẽ uống và chú ý coi chừng nó cắn cái ống chạy đi mất. Công dụng: của việc cho dúi uống nước muối là chủ yếu bổ sung thêm chất khoáng cho dúi nhằm tạo thêm sức đề kháng cho dúi nhất là những con dúi đến lúc gần đẻ thì rất cần bổ sung chất này, nếu như ở ngoài tự nhiên thì dúi có thể tự đi tìm thức ăn hay nước uống phù hợp để bổ sung.

Một điều nữa tôi được nghe người nuôi hay chia sẻ: nuôi dúi thì thích thật nhưng không biết có đầu cho con dúi hay không? Và từ đó mang tâm lý e ngại khi nuôi con vật nuôi này. Đôi điều chia sẻ cùng người nuôi thì hiện tại tôi cũng không giỏi gian hay giàu có gì nhưng để giúp bà con tìm đầu ra cho con dúi thì tôi cũng có thu mua dúi giống và dúi thịt, về phần giá cả thì chắc phải nói chuyện điện thoại chia sẻ thêm thông tin thị trường với người nuôi mới biết được giá chính xác.

Cập nhật thêm thông tin nóng hổi của trại nuôi dúi Mai Quan, tựa đề cho đầu kiểu chuồng này là "Sáng tạo là vô hạn"



Mong thông tin chia sẽ về con dúi có uống nước hay không? Bên trên cũng phần nào bổ sung thêm kiến thức cho người nuôi, nếu muốn liên hệ với tôi để có thêm thông tin hay tìm đầu ra cho con dúi thì người nuôi liên hệ:


Mọi thông tin xin liên hệ:
- Tuấn Quang
- SĐT: 0961 248 195
- Website: https://cungcapduithit.blogspot.com/
https://www.facebook.com/duigiongduithittphcm


Bài viết liên quan:
Các bài viết hay: