PIXEL FACEBOOK trang Dúi giống Dúi thịt TPHCM SCHEMA DÚI GIỐNG TPHCM

Giá Mua Bán Dúi Giống Dúi Thịt 2018 ở TPHCM & Hà Nội

Con dúi! Bạn đã biết đến con vật này chưa chắc hẳn điều đầu tiên cho người mới quan tâm câu hỏi đầu tiên là “Con dúi là con gì” kế đến nhu cầu của người đã biết đến con vật này là “mua dúi giống, dúi thịt ở đâu” và điều quan trọng hơn cả là “giá mua bán dúi giống dúi thịt hiện nay” diễn biến như thế nào và đầu ra cho con dúi ra sao?

Dựa trên bài viết tổng hợp dưới đây tôi sẽ phần nào cung cấp cho mọi người quan tâm có một cái nhìn khái quát nhất về việc chăn nuôi dúi làm giàu đối với người nào có tâm huyết với con vật này:

Giá mua bán dúi giống dúi thịt trên thị trường hiện nay 2018

Sơ lược qua một chút về thị trường giá mua bán dúi giống dúi thịt 2017

Giá dúi thịt 2017
  • Vừa qua giá bán ở mỗi nơi đều khác nhau nhưng nhìn chung mức giá giao động trong khoảng 550-650k/1kg ở nhiều nơi giá này được người nuôi bán và giữ cho đến hết năm.
  • Còn dúi rừng hiện nay không còn được khai thác nhiều cho nên giá thịt dúi rừng cũng rất khó để dự đoán được.
Giá dúi giống 2017

  • Dúi giống thì cách bán của nhiều người nuôi cơ bán khách dúi thịt thông thường dúi giống được bán theo cặp và được bán từ lúc khoảng 3 tháng trở lên giá thường giao động khác cao từ 700k – 1500k cặp (giá này đặc biệt tôi tìm hiểu được đây là giá bán ở các thành phố lớn)
Một vài nhận định nhỏ của tôi về giá con dúi năm 2018. Theo tôi giá sẽ không thay đổi nhiều thậm chí do nhu cầu người mua tăng cao giá có thể đươc tăng thêm từ 10-15% tùy theo nhu cầu thị trường. Con vật này từ lúc tôi tìm hiểu và bắt đầu chăn nuôi đến giờ thì để ý rằng giá con vật này chưa thấy giảm bao giờ cùng lắm là nằm đúng mức giá ấy trong vài tháng liền.

Con dúi là con gì? dúi giống và dúi thịt

Con Dúi rừng còn có tên gọi khác nữa là (con chuột dúi) có tên tiếng anh là Bamboo Rat  (còn tên khoa học các bạn có thể lên wiki tìm thì ra thông tin )là loài động vật gặp nhấm nuôi rất đơn giản và mạng lại giá trị kinh tế tốt.
Có 3 loại dúi phổ biến:




Dúi má đào (dúi Lào): cũng có nuôi nhốt tại Việt Nam nhưng đa phần dúi này ở gần biên giới Lào nhiều cho nên người ta gọi là dúi Lào



Dúi trắng: thì đây không phải là 1 giống riêng biệt thỉnh thoảng dúi mốc nuôi sẽ đẻ và lair a 1 con dúi trắng và trường hợp này khá hiếm


Dúi mốc lớn




Dúi mốc lớn: loại này được nuôi phổ biến nhất ở Việt Nam

Con dúi thông thường nặng từ 1kg đến 3kg. Dúi mốc thì nặng khoảng 1kg-1,5kg còn dúi má đào thì nặng hơn gần 3kg có khi còn nặng hơn.
Vì sao nhiều người hay gọi là dúi giống hay dúi thịt chắc bạn đọc qua cũng đã hiểu. Thỉnh thoảng nhiều người bán còn gọi dúi thịt là dúi thương phẩm. Người nuôi dúi giống khi chăm sóc đôi khi cũng hay bị dúi cắn và cũng sợ không biết nên làm gì, tôi chia sẻ bài biết BỊ DÚI CĂN CÓ SAO KHÔNG giúp người nuôi có thêm kiến thức trang bị cho tôi mỗi khi không may bị dúi cắn.
Và có một câu hỏi nữa chắc bạn cũng quan tâm khi bắt đầu nuôi dúi không biết thức ăn chính của dúi là gì và con dúi có uống nước không xem tại đây CON DÚI CÓ UỐNG NƯỚC KHÔNG

Mua dúi giống dúi thịt ở đâu

Dưới đây là một số thông tin tôi tự tìm hiểu và tổng hợp lại và kinh nghiệm bản thân đi từng trại để tìm hiểu chia sẻ cùng bạn đọc:

Mua dúi giống dúi thịt ở tphcm, đồng nai, bình dương, miền nam
  • Trại dúi Mai Quan (TPHCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai) (0961 248 195)
  • Trai dúi anh Khôi (Đồng Nai)
  • Trại dúi Thanh Long (Thủ Đức)
Mua dúi giống dúi thịt ở Hà Nội, miền bắc…
  • Trại dúi Triệu Sơn ở Triệu Sơn, Thanh Hóa
  • Trại dúi anh Phương ở Tam Hồng, Yên Lạc, Vĩnh Phúc
  • Trang trại dúi giống Bác Quỳ ở Thanh Sơn, Phú Thọ
Mua dúi giống dúi thịt ở Quảng Nam, Đà Nẵng, miền trung
  • Đang cập nhật …
Mua dúi giống dúi thịt ở Tây Nguyên, Daklak, bảo lộc

  • Đang cập nhật …

Nếu có khó khăn gì trong việc liên hệ các trại trên thì cứ liên hệ với tôi để hỗ trợ trực tiếp cho bạn.
Mọi thông tin xin liên hệ:
- Tuấn Quang
- SĐT: 0961 248 195
- Website: https://cungcapduithit.blogspot.com/
- Facebook: https://www.facebook.com/duigiongduithittphcm/

Các bài viết hay: