PIXEL FACEBOOK trang Dúi giống Dúi thịt TPHCM SCHEMA DÚI GIỐNG TPHCM

GIÁ BÁN DÚI GIỐNG THAM KHẢO HIỆN NAY 2017

Giá bán dúi giống hiện nay:

Bài viết tôi chia sẽ cùng với bà con về giá dúi giống được bán trên thị trường TP HCM hiện nay
Giá dúi giống hiện nay 2017

Tôi cũng bắt đầu nuôi được một thời gian và có một số thông tin nhỏ để chia sẻ lại cùng mọi người. Lúc đầu cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc chọn mua dúi giống sao cho tốt nhất và phù hợp với túi tiền của mình nhất, thì sau khoảng thời gian hơn một tháng khó khăn  đi tìm hiểu giống tại khắp TpHCM và các tỉnh thành lân cận để tham khảo giá dúi giống ở Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, và Long An thì tôi tích góp được một số kinh nghiệm và chia sẽ với mọi người:

  • Giá bán dúi giống hiện nay ở TPHCM giao động khoảng từ 1.6tr – 1.8tr một cặp dúi giống bố mẹ.
  • Giá bán dúi giống hiện nay ở Đồng Nai có thấp hơn TP HCM một chút giao động trong khoảng 1.5tr – 1.7tr một cập dúi bố mẹ.
  • Giá bán dúi giống hiện nay ở Tiềng Giang, Long An giá cũng tương tự như giá bán tại Đồng Nai tôi nghĩ giá ở các tỉnh gần TP HCM sẽ tương đồng nhau về giá.
  • Giá bán dúi giống ở Bình Dương thì cũng tương tự như Long An và Đồng Nai. 

Còn giá bán dúi giống năm 2016 theo tôi tìm hiểu thì thực sự giá của năm nay không khác năm trước nhiều chủ yếu là nhu cầu của thị trường nhiều hay ít thì mới ảnh hưởng nhiều đến giá dúi giống, và cung cấp thêm thông tin là giá bán dúi giống 2015 cũng tương tự 2016 nếu mọi người muốn so sánh về giá qua các năm trước khi quyết định mua.
Đây là một số kinh nghiệm cá nhân chia sẽ cùng mọi người, mong nhận được đóng góp của mọi người để cho giá được cập nhật liên tục và thường xuyên.


Bài viết tôi chia sẻ theo kinh nghiệm thực của tôi các bạn nào có nhu cầu mua dúi giống về nuôi hay cùng chia sẻ kinh nghiệm về nuôi dúi liên hệ với tôi qua địa chỉ bên dưới:
Mọi thông tin xin liên hệ:
- Tuấn Quang
- SĐT: 0961 248 195
- Website: https://cungcapduithit.blogspot.com/
https://www.facebook.com/duigiongduithittphcm


Bài viết liên quan: