PIXEL FACEBOOK trang Dúi giống Dúi thịt TPHCM SCHEMA DÚI GIỐNG TPHCM

Mua dúi giống và các nơi cung cấp dúi uy tín

Bài viết mà tôi chia sẻ dưới đây cũng nhầm một mục đích chia sẽ thêm các bạn thông tin về một số địa điểm mà các bạn có thể tìm mua dúi giống, vì hiện tại giá trên thị trường nhiều nơi bán với các mức giá dúi giống không tương đồng cho nên trải niệm của tôi khi tham quan tại các trại dúi cung cấp thêm thông tin cho các bạn tham khảo nhé. Đồng thời trên các trang web hiện tại thì địa điểm bán dúi khá rải rác khiến người mua phải tìm hiểu nhiều nguồn mà khó biết được nơi nào cung cấp dúi uy tín.
Dưới đây là một số địa điểm mua dúi giống, cung cấp theo khảo sát cũng như tôi có đến nơi đó tham khảo và kết hợp với mô hình nuôi hiện tại của tôi:
Mua dui giong

- Dúi giống tại Củ Chi: Trại dúi anh Ba
- Dúi giống TPHCM: trại dúi anh Bình
- Dúi giống tại Thủ Đức: Trại động vật hoang dã Thanh Long
- Dúi giống tại Đồng Nai: Trại Dúi Minh Kha
- Dúi giống tại Bình Chánh: Trại dúi Bình Chánh
- Dúi giống Long An: Trại dúi Mai Quan
Theo tôi được tiếp xúc với các anh các chú nuôi dúi này thì mọi người hướng dẫn và chỉ các kinh nghiệm rất tận tình và thật lòng cho nên các bạn khi gặp các chủ trang trại đừng lo lắng sẽ được hướng dẫn rất chi tiết nếu như các bạn quan tâm nhé.

Một số thông tin chia sẽ cùng mọi người nếu các bạn có quan tâm dúi giống muốn biết thêm thông tin thì liên hệ với tôi chị chỉ bên dưới.

Mọi thông tin xin liên hệ:
- Tuấn Quang
- SĐT: 0961 248 195
- Website: https://cungcapduithit.blogspot.com/
https://www.facebook.com/duigiongduithittphcm

Bài viết liên quan: