PIXEL FACEBOOK trang Dúi giống Dúi thịt TPHCM SCHEMA DÚI GIỐNG TPHCM

Con Dúi Đón Tết

Bạn đón tết bên gia đình vui chứ? Chúng tôi thì ôi vui quá chừng. Đôi khi áp lực công việc khiến cho nhiều người từ quê nhà trở lên các thành phố lớn với tâm lý nặng nề và thậm chí có nhiều người đôi khi muốn từ bỏ luôn công việc mà mình đang làm vì do quá chán nãn.

Hy vọng rằng bạn là ai, ở đâu, làm bất cứ ngành nghề gì. Dù cho buồn thúi ruột, hay vui tràng trề đọc được bài viết này xem những hình ảnh về con dúi đón xuân của chúng tôi cũng xin chúc bạn đọc thêm năng lượng để thực hiện được một mục tiêu mà mình đã lựa chọn. 

Dúi giống còn vui vẻ đón xuân còn chúng ta tại sao phải buồn nhỉ.
Có lẻ hơi không công bằng cho dúi giống miền tây hơn các dúi miền khác vì được chụp hình cùng mai khoe sắc nhưng dúi miền khách đừng lo dù cho chụp hình hay không thì cũng đón được không khí ngày xuân này thôi.

Dưới đây là loạt ảnh mà các thợ chụp ảnh hàng đầu của chúng tôi túc trực hàng giờ mới chụp được những thước hình mê mẫn này cho bạn đọc. Nào hãy cùng chiêm ngưỡng nhé.







Mọi thông tin xin liên hệ:

Các bài viết hay: