PIXEL FACEBOOK trang Dúi giống Dúi thịt TPHCM SCHEMA DÚI GIỐNG TPHCM

{HOT} Giá Mua Bán Dúi Giống-Thịt 2023

Mở đầu đi vào trọng tâm luôn cho nóng, ôn lại một tí giá dúi thương phẩm và thịt, giống cho bạn đọc trong 2 năm gần nhất.

Bảng giá dúi thương phẩm và con giống trên thị trường TPHCM & HN

BẢNG GIÁ DÚI GIỐNG, THỊT HOT CỦA NĂM 2019-20 CỦA TPHCM & HN 

(tùy thời điểm)

 

2019

2020

Dúi thịt

600k-650k

620k-670k

Dúi giống

- Dúi sinh sản (8 tháng) giá từ 1,4-1,6tr/cặp

- Dúi mới lớn (6 - dưới 8 tháng) giá bán 1,1 – 1,4tr/cặp

- Dúi con ( dưới 6 tháng tuổi) bán ra 800 – 1,1tr/cặp

- Dúi sinh sản (8 tháng) giá từ 1,6-1,8tr/cặp

- Dúi mới lớn (6 - dưới 8 tháng) giá bán 1,3 – 1,6tr/cặp

- Dúi con ( dưới 6 tháng tuổi) bán ra 1 – 1,3tr/cặp

Dự đoán cho năm 2023 giá dúi đang ở đà phục hồi sau thời điểm kinh tế đi xuống và đoán chắc rằng con dúi sẽ cũng rất vất vả để lấy lại được đà phát triển như lúc chưa xảy ra dịch, như những ngành nghề kinh doanh khác, Tạm thời về giá sản phẩm có thể sẽ giữ nguyên như năm trước và sau khi phục hồi kinh tế làm ăn thông thương trở lại rồi sẽ vụt tăng trở lại như thời chưa có đại dịch.

Màu hồng là một màu đẹp và nó có hạn không có nhiều trong cuộc sống này. Bạn chọn đầu tư (nuôi) con dúi và liên tục thấy người này chụp cọc tiền này cọc tiền nọ, xe hơi, đồng hồ đắt tiền … và tự hỏi rằng “Điều này có thật không?” … Xin trả lời là CÓ. 

Và một ví dụ để bạn đọc liên tưởng: “Tỷ phú có nhiều như người nghèo không?” số ít thôi đúng không, người đầu tư dúi cũng vậy số người thành công không phải không có mà là con số ít.

Tiêu biểu là một số câu chuyện thật cho bạn đọc:

Mồ hôi

Tại sao lại liên quan gì đến việc nuôi dúi ? hãy đọc để biết được liệu

Giá thịt dúi (rừng) trên thị trường hiện nay thế nào? đầu vào đầu ra của con dúi ra sao và nuôi xong có điểm nào thu mua dúi không?

Theo như tổng thể nội dung thì cả 3 phần (Nước mắt, mồ hôi, má.u) đều liên quan mật thiết và gắn kết với nhau cho nên bạn đọc đã lỡ đọc phần này rồi thì tôi khuyên không nên bỏ qua các phần sau vì phim hay ở phút cuối nhé.

Mồ hôi ở đây tôi muốn đề cặp trực tiếp đến người nuôi dúi ,và tự dưng đang yên đang lành lôi người ta vô đây làm gì phải có lý do của nó đúng không ? 

Từ xưa giờ ai cũng nói là trong buôn bán, người nông dân là người bị thiệt thòi nhất do lãi được nhận của họ sẽ ít nhất. Theo bạn đọc là đúng hay sai?

Câu trả lời đây ĐÚNG, và đây là lý do cho những nhận định này:

Nuôi dúi khó hay dễ: trong quá trình chia sẻ, tôi cũng nghe nhiều người chia sẻ rằng “nghe nói nuôi dúi dễ lắm” nên anh/chị quyết định nuôi thử tìm hiểu để sau này nuôi nhiều bán kiếm thêm chút kinh tế gia đình. Hoặc lỡ không biết chổ nào bán dúi thì tham gia vào các hợp tác xã nuôi dúi nhờ vã bán dúi thương phẩm ra được.

Nghe đến đây thì lý do đúng, mục đích và hoàng cảnh cũng đúng, do nhiều người nói dúi dễ nuôi nên nuôi dúi kiếm thêm cũng đúng. Vậy chổ nào là chổ sai mà tự dưng đề cặp việc nuôi dúi khó ở đây.

  • Thứ nhất : Tự bạn quyết định nuôi không có ai có quyền cấm đoán bạn cả (tiền của bạn, bạn xài sao tùy bạn), nhưng điều tôi muốn đề cặp ở đây là thông tin về con dúi trên thị trường còn quá sơ sài, và sơ khai bạn muốn nuôi thì thấy sợ, và con vật nào cũng vậy không riêng gì con dúi. Chúng ta nên tìm hiểu cho kỹ tồi hãy quyết định nuôi và phát triển lớn. Còn ban đầu tôi cũng khuyên nên nuôi thử nghiệm 3-5 cặp cho biết cái đã còn không mua nhiều thì sẽ dẫn đến một cái “Đại án” phốt 300 (phần cuối có đề cặp). Vậy rồi tìm thông tin hữu ích thì tìm ở đâu để giải đáp cho phần khó nuôi này … ĐÂY …=> Bài viêt : Tại sao dúi không đẻ?

Do là thông tin rất nhiều cho nên tôi nghĩ thế này “trái ngọt thì chỉ giành cho người kiên trì” ^^.

  • Thứ hai:  Dùng từ hơi đau đớn 1 xíu, “Lỡ” mà có nuôi con dúi được rồi thì tìm đầu ra ở đâu và biết tìm ai bây giờ. Tôi thì lại nghĩ thế này, bạn bắt đầu quyết định nuôi tìm biết bao nhiêu thông tin và đổ biết bao nhiêu tiền của, rồi theo như "trái ngọt" mới đề cặp ở trên thì cái bạn đáng phải nhận là trái ngọt chứ tại sao lại là trái đắng. Chúng ta cứ quen với việc ngồi đó và chờ người đến thu mua dúi thương phẩm cho chúng ta và người thu mua ở đây là thương lái thu mua số lượng nhiều với giá hợp lý (thì họ mua họ bán lại để kiếm tiền thì sao lại trách họ) mà cái chúng ta có trách ở đây là do họ ép giá. Cho nên câu chuyện muôn thuở này tôi nghĩ rằng chúng ta nên chủ động để tìm đầu ra cho con dúi của mình, nơi nào hay sử dụng thì gợi ý xíu là nhà hàng (thịt dúi), quán ăn, người muốn nuôi… Đó bạn thấy nhu cầu thì không thiếu mà nó chỉ thiếu kiên trì. Điều không muốn đề cặp nhất là chúng ta không đủ kiên trì dẫn đến nãn chí và … tèn ten… thanh lý chuồng (thanh lý hàng tồn kho rẻ như cho).
Nước mắt

Tiếp nguồn cảm xúc của người nuôi do bán không được thì nước mắt bạn nghĩ chắc là câu chuyện tiếp theo của họ … nhưng … không phải. 

Mua giống dúi ở đâu uy tín? Để cho con dúi không bệnh tật hay có vấn đề sức khỏe

Và Nước mắt ở đây là của người mua tạm gọi là người thu mua dúi thịt hay thương phẩm, người đi tìm con dúi giống nuôi, còn phần người nuôi bạn đọc thông tin từ những đường dẫn trên sẽ cũng cấp nhiều hơn cho bạn do là thông tin nhiều mà chia sẻ vậy sẻ dễ trùng lặp thông tin dẫn đến chán nãn, dẫn đến hết thú vị.

Đi ngay vào vấn đề. Phần này tôi đề cập đến 3 giọt nước mắt :

  • Giọt thứ 1 : mua hàng không chất lượng, đơn giản mua không tốt thì khóc thôi chứ sao giờ và chọn sao để chất lượng thì tôi cũng dẫn thêm bài viết riêng về =>Bài viết : Cách chọn giống dúi tốt. còn nếu thấy bài dài, ngán đọ thì cứ alo cho chúng tôi (0961 248 195) ngồi nói chuyện chia sẻ chơi cho vui tí.
  • Giọt thứ 2 :  mua hàng giá cao nước mắt cứ rớt và phần này tôi sẽ chia sẻ xíu với bạn đọc giá dúi cao thì nó cũng có nguyên nhân của nó chứ không hẳn là thích bán cao. Theo tôi, giá cao là do thời điểm thị trường vào lúc hót nhiều người quan tâm mà nguồn cung khan hiếm thì đương nhiên thì giá dúi sẽ tăng lên chút đỉnh và ngược lại, nếu muốn biết giảm ra làm sao chắc phần này để người tìm hiểu kiểm định thôi, nếu như hỏi tôi giờ giá con dúi giống, thịt 2021 sẽ tăng hay giảm thì có tìm hiểu mới trả lời được và thông thường bạn muốn tìm hiểu về giá dúi trước khi quyết định mua con dúi giống về nuôi thì bạn có thể so sánh giá dúi của các năm trước như 2019, 2018, 2017 … thì đâu đó cũng sẽ có mức sàn tiêu chuẩn và tiện đây cũng có 1 bài review về giá 

  • Giọt thứ 3 : mua do chưa rõ thông tin của người bán, địa chỉ, sdt, cứ thế mà bạn cứ cấm đầu đi mua. Tôi cũng đồng ý rằng chúng ta mua thì đâu đó cũng có rủi ro do lần đầu nuôi và tìm hiểu, mà giờ thời đại công nghệ tốt rồi cứ lên google gõ ra các thông tin về con dúi : “con dúi là gì”, “con dúi ăn gì ?”, “con dúi sống ở đâu” thì vậy thôi là đã có nhiều thông tin rồi còn muốn mua dúi giống thì tìm “mua dúi giống ở đâu ” là hiển thị ra ngay thôi, không cần phải đau đầu.

Má.u

Hết 3 giọt nước mắt buồn bã ở phần trên. Giờ phần này chắc còn đâu hơn nữa do có liên quan đến má.u me. Vậy giờ tới của ai chảy nữa đây? Câu trả lời ngay đây … là của người BÁN. Chứ không phải do bị dúi cắn đâu nha còn nếu ai đọc mà thắc mắc việc bị dúi cắn nên làm gì thì cứ tham khảo => Bài viết : Bị dúi cắn có sao không ?.

  1. Nguyên do chắc cũng do người này bán phá giá người kia, chủ yếu giành khách của người nhau. Suy nghĩ chung, sản phẩm kinh doanh mới thì bán giá rẻ rẻ để nhằm thu hút khách về phía mình để bán và chịu lời ít xíu, thậm chí lỗ để cạnh tranh. Việc này đúng hay sai thì tùy vào góc nhìn của người trong cuộc thôi chứ không đề cặp đúng sai. Một điểm nữa tôi cũng chia sẻ thêm, giá thị trường thì được quyết định do nhiều yếu tố, và nhiều bài viết một trang lá cải nào đó và rồi chúng ta tin vào giá thị trường vậy và áp giá đó mọi lúc mọi nơi cho người bán thì nếu bạn rơi vào trường hợp người bán thì như thế nào ? ^^.

  1. Tiếp đến và việc tranh nhau xem ai là người dẫn đầu (khai quốc công thần) cho trào lưu mới. Nổi tiếng thì ai mà không thích mà tai tiếng theo tôi nghĩ thì không nên. Quan trọng là ai cũng nói là đặt cái tâm vô nghề vậy tâm ở đây là điều cụ thể nào. Và việc tôi đề cập đến đây là vụ việc >>Dúi mốc đại<< và dúi mốc đại ở Trung Quốc về đây như thế nào thì sẽ được tôi đề cập ở phần tiếp theo.

3 yếu tố tôi đề cập ở đầu bài thì giờ đây cũng chi tiết phần nào, tiếp đến trong phần này là tôi tạm gọi “đại án” phốt 300, và hiện tượng dúi mốc đại và còn thêm cái nuôi dúi máy lạnh khá hấp dẫn hy vọng giúp bạn thõa cơn khát thông tin nhe.

Những sự kiện HOT gần đây

  • “Đại án” phốt 300

Thật sự nói đại án thì không hay cho người này, mục đích tôi viết bài này không thiên vị và cũng không đứng về phe của ai, cũng không ai tài trợ để nói việc này. Do đứng ngoài nhìn vào thì đưa quan điểm riêng cho có cái bàn luận chơi thôi. Theo thông tin tôi tìm được trên các hội nhóm về dúi thì mọi người có truyền tai nhau về việc đơn hàng lớn nhất (được công bố) là người bán này có 1 đơn hàng hơn 300tr đồng bán cho khách hàng của người đó. Đứng trên quan điểm của 1 người buôn bán thì bạn này quá giỏi để bán được 1 đơn hàng như vậy. Tôi đọc tin còn thấy ganh tị với bạn này về tài năng chứ huống hồ những người buôn bán được một deal quá hời. Còn nội tình bên trong về thời gian chốt đơn, rồi cách chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng có trục trặc gì không mà để mọi người đồn thổi thì chỉ có người trong cuộc mới biết thôi. Nên thôi cũng không ngồi đón già đón non thêm.

  • Nuôi dúi bằng máy lạnh

Đây là một sáng kiến hay tuy không phải là người tiên phong nhưng cũng lần đầu tiên được công bố trên báo đài.=> Xem thêm: Nuôi dúi máy lạnh

  • Dúi mốc đại

Trong Bài viết : Cách chọn giống dúi tốt có đề cập đến các loại dúi hiện nay có trên thị trường Việt Nam thì trong năm 2019 thì dúi mốc đại xuất hiện mới một cái tên mới và một kích thước cũng to ngang ngữa chữ đại. Cũng theo thông tin tìm hiểu chứ không đâu xa từ việc truy lùng thì hình ảnh đăng tải thì có một nhóm người có quen biết với người nuôi bên TQ qua đó tham quan và bắt giống dúi của bên họ về nuôi thì thấy được cũng là dúi mốc lớn nhưng mà được nuôi tốt kỹ cho nên đã nuôi được dúi mốc lớn hơn kích thước thông thường và từ đó tên này được du nhập vào nước ta cùng với giống dúi này và ai là người đầu tiên mang về, ai là người có công thì vẫn còn bàn cãi nhiều nên câu chuyện sẽ còn dài.

Điều tích cực: Nhiều người nuôi thành công đã bắt đầu chia sẻ bí quyết (nhưng rất ít), điều quan trọng là bạn phải tìm được họ. 

Thông tin báo đài cũng đã cho biết rằng con vật này mang lại doanh thu và lợi nhuận tốt, và thị trường cùng với kỹ thuật nuôi cũng đã được chia sẻ rộng rãi. Do đó đầu ra của con dúi ngày càng dễ dàng hơn cho người nuôi cũng được vui, người bán cũng có lời.

Điều tiêu cực: Đầu năm chúng ta được nghe khởi nguồn của Cô-Vít là do động vật hoang dã, dẫn đến hàng loạt động vật hoang dã bị tiêu hủy trong dó có Dúi  >>xem thêm: Dúi bị tiêu hủy<< . và rồi đến nay thì lý do cũng chưa biết con nào lây lan. Tiếp đến là một số vấn đề nhà đầu tư dúi bị lừa trong năm 2020 bạn có thể tìm hiểu qua >> Đại án 150 cặp dúi mốc đại Trung Quốc tại Lâm Đồng<< . Rồi người đặt mua dúi nhận hàng không trả tiền ở Vũng Tàu, Bình Tân (HCM).

Đấy, vui cũng có, buồn cũng có, ngành nghề nào cũng có nhiều cung bật cảm xúc thế thôi. Quan trọng bạn chọn đầu tư dúi lúc nào, ngay lúc thị trường còn nóng hay là lúc đã lạnh thì chúng ta sẽ biết được kết quả là đầu tư lời hay lỗ thôi.

Cám ơn mọi người đã quan tâm đọc đến cuối cùng nếu bạn nào có muốn liên hệ thông tin thì cứ liên hệ qua:

Dúi Giống Dúi Thịt TPHCM

0961 248 195 — Tuấn Quang

https://cungcapduithit.blogspot.com/

https://www.facebook.com/duigiongduithittphcm

Dúi covid